แผนยุทธศาสตร์กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
จากภารกิจงานหลัก 3 ด้าน คือ ภารกิจด้านงานบริหารงานทั่วไป งานส่งเสริมสวัสดิภาพและสวัสดิการนักศึกษา งานพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิต และงานประกันคุณภาพการศึกษาและกิจการพิเศษ กองพัฒนานักศึกษา โดยผู้บริหาร บุคลากร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้นำมากำหนดเป็นแผนยุทธศาสตร์การดำเนินงานของกองพัฒนานักศึกษา ภายใต้ความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยได้ 5 ยุทธศาสตร์ ดังนี้
ยุทธศาสตร์ที่ 1 กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ในด้าน การ พัฒนางานกิจการนักศึกษา
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ยุทธศาสตร์ที่ 3 จัดบริการและสวัสดิการแก่นักศึกษาอย่างเหมาะสมและมี
ยุทธศาสตร์ที่ 4 เป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์และความร่วมมือของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและสถาบัน
ยุทธศาสตร์ที่ 5 การบริหารองค์กรด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี
ยุทธศาสตร์ที่ 1 : กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ในการพัฒนางานกิจการนักศึกษา
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
1 | 1.1 กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นกองศูนย์กลางการเรียนรู้ในด้านการพัฒนางานกิจการนักศึกษา | 1. แผนการจัดกิจกรรมการพัฒนานักศึกษาที่ส่งเสริมผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดม ศึกษาแห่งชาติทุกด้าน คิดเป็นร้อยละ 80 ของกิจกรรมและกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม 2.กิจกรรมให้ความรู้ และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษา 3. ส่งเสริมให้นักศึกษานำความรู้ด้านการประกัน คุณภาพไปใช้ในการจัดกิจกรรม | 1. แผนการดำเนินงานกิจกรรมนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ และองค์การบริหารนักศึกษา สภานักศึกษา จำนวน 124 กิจกรรม 2. โครงการอบรมสัมมนาภาวะผู้นำ จำนวน 2 โครงการ 3. โครงการนักศึกษาจำนวน 5 กิจกรรม 124 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การบริหาร นักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
1.2 มีพันธมิตรเครือข่ายงานกิจการนักศึกษากับสถาบันอุดมศึกษา | 1. สนับสนุนให้นักศึกษาสร้างเครือข่ายพัฒนาคุณภาพในสถานบัน และระหว่างสถาบันอย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง | โครงการอบรม เครือข่ายผู้นำนักศึกษา จำนวน 1 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2. สนับสนุนให้มีกิจกรรมร่วมกันระหว่างเครือข่ายอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง | กิจกรรมการอบรมเครือข่ายภาวะผู้นำ1 โครงการ และกิจกรรมกีฬาระหว่างสถาบัน จำนวน 1 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | ||
1.3 พัฒนางานกิจกรรมนักศึกษา อย่างต่อเนื่อง | มีการประเมินผลการจัดกิจกรรมและนำผลจากการประเมินมาพัฒนากิจกรรมในการวัดกิจกรรมในปีต่อไป | แบบประเมินโครงการแบบสรุปประเมินโครงการจำนวน 124 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
1.4 ส่งเสริมพัฒนาบุคลากรกิจการนักศึกษาให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี | สนับสนุนการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการดำเนินงานกิจกรรมอย่าง น้อย 2 ครั้ง | 1. โครงการเข้าร่วมประชุมสัมมนา 2 โครงการ 2. โครงการอบรม สัมมนา 1 โครงการ | กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 2 : การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
2 | การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ต้องมีคุณลักษณะเหมาะสมกับยุคปัจจุบันและอนาคต 7 ข้อ คือ 1. มีภาวะผู้นำมีสัยวิทัศน์กว้างไกล ใฝ่เรียนรู้ตลอดชีวิต 2. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย ภาษา ต่างประเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศได้เป็นอย่างดี 3. มีความคิดริเริ่ม สร้างสรรค์ มีเหตุผลสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี 4. มีสุขภาพดี มีคุณธรรมจริยธรรมและบุคลิกภาพที่พึงประสงค์ 5. มีจรรยาบรรณและความชำนาญในความสามารถพิเศษ 6. มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม 7. รักประชาธิปไตย | บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ต้องมีคุณลักษณะเหมาะสมกับยุคปัจจุบันและอนาคต 7 ข้อ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การบริหาร นักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
2.1 เทิดทูนเกียรติแห่งมหาวิทยาลัยและมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ใฝ่เรียนรู้ตลอดชีวิต | อบรมให้ความรู้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในการแสดงออกซึ่งการเทิดทูนต่อมหาวิทยาลัยอย่างน้อย 2 โครงการ | โครงการปฐมนิเทศ โครงการไหว้ครู นักศึกษาร้อยละ 80 ร้องเพลงมาร์ช มหาวิทยาลัย ได้แต่งกายถูกระเบียบ และมีป้ายมหาวิทยาลัย | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2.2 ให้นักศึกษามีความรู้และทักษะในสาขาวิชาที่ศึกษา มีเหตุผล มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์อย่างมีระบบ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี | จัดให้มีการฝึก ประสบการณ์แก่นักศึกษา ทั้ง 5 คณะ | หลักสูตรของคณะ 5 คณะ โครงการที่คณะ ทั้ง 5 คณะดำเนินการ | 1. คณะทั้ง 5 คณะ | |
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
2.3 ส่งเสริมให้มีคุณธรรม จริยธรรม และบุคลิกภาพที่พึงประสงค์รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม | จัดกิจกรรมอบรมคุณธรรมจริยธรรมที่สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยอย่างน้อยปีละ 2 โครงการ สนับสนุนการจัดกิจกรรมร่วมกับชุมชน | โครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมของนักศึกษาทั้ง 5 คณะ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การบริหาร นักศึกษา 3. สโมสร นักศึกษา ทั้ง 5 คณะ | |
2.4 ส่งเสริมสนับสนุน นักศึกษาให้รู้จักพัฒนาตนเอง ติดตามความก้าวทางวิชาการ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความสนใจใฝ่รู้ | โครงการอบรมวิชาการอย่างน้อย 2 โครงการ | โครงการอบรมบทบาทนักศึกษากับงานประกันคุณภาพและโครงการอบรมภาวะผู้นำ รวม 2 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การบริหาร นักศึกษา 3. สโมสร นักศึกษา ทั้ง 5 คณะ | |
2.5 สนับสนุนและการส่งเสริมให้นักศึกษามีมนุษยสัมพันธ์ มีความรักสามัคคีในหมู่คณะ | โครงการจัดกิจกรรมกิจกรรมกีฬาสี มหาวิทยาลัย กีฬาคณะ ฟุตประเพณี เลือกตั้งสภา อบรมภาวะผู้นำ แห่เทียนพรรษาอย่างน้อย 6 โครงการ | อย่างน้อย 6 โครงการ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2.6 ส่งเสริมให้นักศึกษามีมีความสามรถในการใช้ภาษาไทยได้เป็นอย่างดี และมีทักษะภาษาอังกฤษ หรือภาษาท้องถิ่น | ทดสอบวัดความรู้อย่างน้อยปีละ1 ครั้ง | แบบทดสอบวัดความรู้ด้านภาษาอย่างน้อย 3 ภาษา | คณะทั้ง 5 คณะ | |
2.7 ส่งเสริมให้นักศึกษามีความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะใช้งานได้ดี | ทดสอบวัดความรู้ด้านการปฏิบัติอย่างน้อยปีละ1 ครั้ง | การฝึกประสบการณ์พื้นฐานเก็บชั่วโมงการใช้เครื่องสำนักงาน ทั้ง 5 คณะ | คณะทั้ง 5 คณะ | |
2.8 ส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะในการเล่นดนตรีและกีฬา และมีความสามารถในเชิงศิลปะและวรรณกรรม | สนับสนุนให้นักศึกษามีกิจกรรมทางด้านดนตรีกีฬา และความสามารถด้านศิลปะวรรณกรรมอย่างน้อย 3 โครงการ | กิจกรรม 3 กิจกรรม วันภาษาไทย แข่งขันกีฬาและดนตรีระดับมหาวิทยาลัย | คณะทั้ง 5 คณะ | |
2.9 ส่งเสริมการเรียนรู้พัฒนานวัตกรรมการศึกษา | สร้างอุปกรณ์นวัตกรรมการเรียนรู้อย่างน้อยปีละ 1 ผลงาน | ผลงานชิ้นงาน 2 ชิ้นงานของนักศึกษา | คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม |
ยุทธศาสตร์ที่ 3 : จัดบริการและสวัสดิการแก่นักศึกษาอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
3 | 3.1 การบริการและสวัสดิการนักศึกษาอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ | 1. การให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวการใช้ชีวิตแก่นักศึกษา 2. การบริการให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษา 3. การบริการกิจกรรมเพื่อพัฒนาประสบการณ์ทางวิชาการและวิชาชีพแก่นักศึกษา 4. ช่องทางข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อศิษย์เก่าศึกษา 4 ด้าน | บริการ 4 ด้าน เว็บไซต์ป้ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ จดหมาย | กองพัฒนานักศึกษา |
3.2 พัฒนางานบริการและสวัสดิการกองพัฒนานักศึกษาอย่างต่อเนื่อง | จัดทำแบบวัดประเมินผลความพึงพอใจในการรับบริการอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง | สรุปผลการวัดประเมินผล | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
3.3 เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการ ให้บริการและสวัสดิการแก่นักศึกษา | เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้แก่นักศึกษาทั้งเป็นศิษย์ปัจจุบันและเก่าอย่างน้อย 5 ช่องทาง | การเผยแพร่ข่าวสาร 5 ช่องทาง เว็บไซต์ ป้ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ จดหมาย | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 5 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 4 : เป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์และความร่วมมือของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและสถาบัน
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
4 | 4.1 เป็นศูนย์กลางของการสัมพันธ์และความร่วมมือของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและสถาบัน | จัดกิจกรรมประสานสัมพันธ์อย่างน้อย 2 กิจกรรม | จัดกิจกรรม 2 กิจกรรม คือโครงการราตรี ม่วง -เขียว และโครงการอบรมความรู้ให้กับศิษย์เก่า | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 5 คณะ |
4.2 สร้างสายสัมพันธ์ศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันและมหาวิทยาลัย | 1. จัดสร้างสายสัมพันธ์ศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันและ มหาวิทยาลัย 2. กิจกรรมศิษย์เก่าเข้าร่วมสัมมนาเกี่ยวกับแนวทางการทำงานหลังเรียนจบ และหรือการใช้ชีวิตในระหว่างการศึกษา | จัดกิจกรรมอย่างน้อย 2 กิจกรรม | กองพัฒนา นักศึกษา และ คณะทั้ง 5 คณะ | |
4.3 ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาเก่ามีส่วนร่วมในการพัฒนางานพัฒนานักศึกษา | จัดให้มีศิษย์เก่าเข้ามาร่วมทำงานในภาคส่วนของกิจกรรมการพัฒนา นักศึกษาอย่างน้อย 5 คน | ศิษย์เก่าเข้ามาทำงานในส่วนของการดูแลกิจกรรมนักศึกษาอย่างน้อย 5 คน | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 5 คณะ | |
4.4 การพัฒนาฐานข้อมูลนักศึกษาเก่า | มีชมรมศิษย์เก่าจัดทำฐานข้อมูลศิษย์เก่า อย่างน้อย 2 ช่องทาง | ฐานข้อมูล 2 ช่องทาง ใน ระบบสารสนเทศและระบบเอกสาร การติดต่อสื่อสารทางเว็บไซต์ | 1. กองพัฒนานักศึกษา 2. คณะทั้ง 5 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 5 : การบริหารองค์กรด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์/กลยุทธ์ | ตัวชี้วัด | ค่าเป้าหมาย | ผู้รับผิดชอบ |
5 | 5.1 การบริหารองค์การด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี | การบริหารงานด้วยหลัก ธรรมาธิบาล | หลักการบริหารงานอย่างน้อย 3 ด้านโปร่งใส ตรวจสอบได้และไม่กระทำผิดใดๆ ที่ผิดจรรยาบรรณ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
5.2 จัดทำแผนพัฒนา ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาวแผนปฏิบัติการ | ประชุมจัดทำแผนอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง | ประชุมจัดทำแผน ทบทวนแผนปีละ 2 ครั้ง | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.3 ติดตามตรวจสอบ ประเมินผลและปรับปรุงยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการ | คณะกรรมการติดตามประเมินผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง | คณะกรรมการติดตามประเมินผลปีละ 2 ครั้งการจัดนิทรรศการชมรมเปิดโลกกิจกรรม 34 ชมรม | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.4 พัฒนาให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ | จัดกิจกรรมนิทรรศการชมรมอย่างน้อย 34 ชมรม | การจัดนิทรรศการชมรมเปิดโลกกิจกรรม 34 ชมรม | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.5 ให้มีเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ | มีบริการเครื่องใช้สำนักงานแก่นักศึกษาในการจัดกิจกรรมทุกๆ กิจกรรม | บริการและอำนวยความสะดวกการใช้เครื่องสำนักงานอย่างน้อย 5 อย่าง | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 5 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 1 กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ในการพัฒนางานกิจการนักศึกษา
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
1 | 1.1 กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นกองศูนย์กลางการเรียนรู้ในการพัฒนางานกิจการนักศึกษา | 1). จัดทำแผนการจัดกิจกรรมการพัฒนานักศึกษาที่ส่งเสริมผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติทุกด้าน คิดเป็นร้อยละ 80 ของกิจกรรมและกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรม 2). จัดกิจกรรมให้ความรู้และทักษะการประกันคุณภาพแก่นักศึกษา 3). ส่งเสริมให้นักศึกษานำความรู้ด้านการประกันคุณภาพไปใช้ในการจัดกิจกรรม | 1). จัดทำแผนการดำเนินงานกิจกรรมนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ และองค์การ สภานักศึกษา 2). โครงการอบรมสัมมนาภาวะผู้นำ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
1.2 มีพันธมิตรเครือข่ายงานกิจการนักศึกษากับสถาบันอุดมศึกษา | 1). สนับสนุนให้นักศึกษาสร้างเครือข่ายพัฒนาคุณภาพในสถาบันและระหว่างสถาบันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง 2). สนับสนุนให้มีกิจกรรมร่วมกันระหว่างเครือข่ายอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง | 1). โครงการอบรมเครือขายผู้นำนักศึกษาจำนวน 1 โครงการ 2). กิจกรรมการอบรมเครือข่ายภาวะผู้นำ 1 โครงการ และกิจกรรมกีฬาระหว่างสถาบัน จำนวน 1 โครงการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 1 กองพัฒนานักศึกษาเป็นผู้นำและเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ในการพัฒนางานกิจการนักศึกษา
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
1.3 พัฒนางานกิจกรรมนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง | มีการประเมินผลการจัดกิจกรรมและนำผลจากการประเมิน มาพัฒนากิจกรรม ในการจัดกิจกรรมในปีต่อไป | ประเมินโครงการ แบบสรุปประเมินโครงการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
1.4 ส่งเสริมพัฒนาบุคลากรกิจการนักศึกษาให้มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี | สนับสนุนการพัฒนา บุคลากรให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพในการดำเนินงานกิจกรรมอย่าง น้อย จำนวน 2 ครั้ง | 1). โครงการเข้าร่วมประชุมสัมมนา จำนวน 2 โครงการ 2). โครงการอบรมสัมมนา จำนวน 1 โครงการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
2 | 2.1 การพัฒนานักศึกษาให้เป็น บัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ต้องมีคุณลักษณะเหมาะสมกับยุคปัจจุบันและอนาคต 7 ข้อ คือ (1) มีภาวะผู้นำ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ใฝ่เรียนรู้ตลอดชีวิต (2) มีความสามารถในการใช้ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศได้เป็นอย่างดี (3) มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีเหตุผลสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี (4) มีสุขภาพดี มีคุณธรรมจริยธรรมและบุคลิกภาพที่พึงประสงค์ (5) มีจรรยาบรรณและความชำนาญในความสามารถพิเศษ (6) มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อมและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม (7) รักประชาธิปไตย ภูมิใจ ใฝ่พัฒนาท้องถิ่น | บัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ต้องมีคุณลักษณะเหมาะสมกับยุคปัจจุบันและอนาคต 7 ข้อ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
2.2 เทิดทูนเกียรติแห่งมหาวิทยาลัย และมีวิสัยทัศน์กว้างไกล ใฝ่เรียนรู้ตลอดชีวิต | อบรมให้ความรู้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในการแสดงออกซึ่งการเทิดทูน ต่อมหาวิทยาลัยอย่างน้อย 2 โครงการ | โครงการปฐมนิเทศนักศึกษา โครงการไหว้ครู โครงการอัญเชิญตราพระราชลัญจกร | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2.3 ให้นักศึกษามีความรู้และทักษะในสาขาวิชาที่ศึกษา มีเหตุผล มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์อย่างมีระบบ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี | จัดให้มีการฝึกประสบการณ์แก่นักศึกษาทั้ง 6 คณะ | หลักสูตรของคณะ 6 คณะ โครงการต่างๆ ที่คณะทั้ง 6 คณะดำเนินการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | คณะทั้ง 6 คณะ | |
2.4 ส่งเสริมให้มีคุณธรรม จริยธรรม และบุคลิกภาพที่พึงประสงค์รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม | จัดกิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรมที่สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย อย่างน้อยปีละ 2 โครงการ สนับสนุนการจัดกิจกรรมร่วมกับชุมชน | โครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมของนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
2.5 ส่งเสริมสนับสนุนนักศึกษา ให้รู้จักพัฒนาตนเอง ติดตามความก้าวทางวิชาการ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความสนใจใฝ่รู้ | โครงการอบรมวิชาการอย่างน้อย จำนวน 2 โครงการ | โครงการอบรมบทบาทนักศึกษากับงานประกันคุณภาพ และ โครงการอบรมภาวะผู้นำ รวม 2 โครงการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2.6 สนับสนุนและการส่งเสริมให้นักศึกษามีมนุษย์สัมพันธ์ มีความรักสามัคคีในหมู่คณะ | โครงการจัดกิจกรรม กีฬาสี มหาวิทยาลัย กีฬาระหว่างคณะ เลือกตั้งสภา อบรมภาวะผู้นำ แห่เทียนพรรษา อย่างน้อย 6 โครงการ | โครงการ 6 โครงการ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
2.7 ส่งเสริมให้นักศึกษามีมีความสามรถในการใช้ภาษาไทยได้เป็นอย่างดี และมีทักษะภาษาอังกฤษ หรือภาษาท้องถิ่น | ทดสอบวัดความรู้อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง | แบบทดสอบวัดความรู้ด้านภาษาอย่างน้อย 3 ภาษา | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | ศูนย์ภาษา (สำนักวิทยบริการ) / คณะมนุษยศาสตร์ |
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
2.8 ส่งเสริมให้นักศึกษามีความรู้พื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะใช้งานได้ดี | ทดสอบวัดความรู้ด้านการปฏิบัติอย่างน้อยปีละ1 ครั้ง | สนับสนุนการเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้แก่นักศึกษา ทักษะการใช้เครื่องใช้สำนักงาน ให้แก่นักศึกษา | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา / คณะทั้ง 6 คณะ | |
2.9 ส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะในการเล่นดนตรีและกีฬา และมีความสามารถในเชิงศิลปะและวรรณกรรม | สนับสนุนให้นักศึกษามีกิจกรรมทางด้านดนตรีกีฬา และความสามารถด้านศิลปะวรรณกรรมอย่างน้อย 3 โครงการ | กิจกรรม 3 ประเภทกิจกรรม ด้านการใช้ภาษาไทย ด้านแข่งขันกีฬา และ กิจกรรมที่ส่งเสริมทางด้านดนตรี ในระดับ มหาวิทยาลัย | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | คณะทั้ง 6 คณะ | |
2.10 ส่งเสริมการเรียนรู้พัฒนานวัตกรรมการศึกษา | สร้างอุปกรณ์นวัตกรรมการเรียนรู้อย่างน้อยปีละ 1 ผลงาน | ผลงาน/ชิ้นงาน/ความรู้ที่เป็นนวัตกรรม | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | คณะทั้ง 6 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 3 จัดบริการและสวัสดิการแก่นักศึกษาอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
3 | 3.1 การบริการและสวัสดิการนักศึกษาอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ | บริการและส่งเสริมสวัสดิภาพนักศึกษา (1) จัดให้มีการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวการใช้ชีวิตแก่นักศึกษา (2) จัดให้มีการบริการให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษา (3) จัดให้บริการกิจกรรมเพื่อพัฒนาประสบการณ์ทางวิชาการและวิชาชีพแก่นักศึกษา (4) บริการข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อศิษย์เก่าศึกษา 4 ด้าน | บริการ 4 ช่องทาง ได้แก่ ทางเว็บไซต์ /Facebook , ป้ายประชาสัมพันธ์ , โทรศัพท์ , จดหมาย | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา |
3.2 พัฒนางานบริการและสวัสดิการกองพัฒนานักศึกษาอย่างต่อเนื่อง | จัดทำแบบวัดประเมินผลความพึงพอใจในการรับบริการอย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง และประเมินคุณภาพการบริการนักศึกษา | 1. วัดประเมินผล/สรุปผล 2. นำผลการประเมินไปปรับปรุง การให้บริการนักศึกษา | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การ นักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 3 จัดบริการและสวัสดิการแก่นักศึกษาอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
3.3 เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการ ให้บริการและสวัสดิการแก่นักศึกษา | เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้แก่นักศึกษาทั้งเป็นศิษย์ปัจจุบันและเก่าอย่างน้อย 4 ช่องทาง | การเผยแพร่ข่าวสาร 4 ช่องทาง ได้แก่ทางเว็บไซต์ /Facebook , ป้ายประชาสัมพันธ์ , โทรศัพท์ , จดหมาย | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 6 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 4 เป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์และความร่วมมือของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและสถาบัน
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
4 | 4.1 เป็นศูนย์กลางของการสัมพันธ์และความร่วมมือของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและสถาบัน | จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ อย่างน้อย 2 กิจกรรม | จัดกิจกรรม 2 กิจกรรม คือ กิจกรรม ราตรีม่วง-เขียว และ กิจกรรม/โครงการ อบรมความรู้ให้ต่างๆ แก่ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 6 คณะ |
4.2 สร้างสายสัมพันธ์ศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันและมหาวิทยาลัย | 1. จัดสร้างสายสัมพันธ์ศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบันและ มหาวิทยาลัย 2. กิจกรรมศิษย์เก่าเข้าร่วมสัมมนาเกี่ยวกับแนวทางการทำงานหลังเรียนจบ และหรือการใช้ชีวิตในระหว่างการศึกษา | จัดกิจกรรมอย่างน้อย 2 กิจกรรม | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 6 คณะ | |
4.3 ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาเก่ามีส่วนร่วมในการพัฒนางานพัฒนานักศึกษา | จัดให้มีศิษย์เก่าเข้ามาร่วมทำงานในภาคส่วนของกิจกรรมการพัฒนา นักศึกษาอย่างน้อย 5 คน | ศิษย์เก่าเข้ามาทำงานในส่วนของการดูแลกิจกรรมนักศึกษาอย่างน้อย 5 คน | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | กองพัฒนานักศึกษา และ คณะทั้ง 6 คณะ |
ยุทธศาสตร์ที่ 5 การบริหารองค์กรด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
5 | 5.1 การบริหารองค์การด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี | บริหารด้วยหลักธรรมาภิบาล | หลักการบริหารงานอย่างน้อย 3 ด้านโปร่งใส ตรวจสอบได้และไม่กระทำผิดใดๆ ที่ผิดจรรยาบรรณ | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนา นักศึกษา |
5.2 จัดทำแผนพัฒนา ระยะสั้นระยะกลาง ระยะยาวแผนปฏิบัติการ | ประชุมทบทวนแผน อย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง | ประชุมจัดทำแผน หรือทบทวนแผนยุทธศาสตร์ อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.3 ติดตามตรวจสอบ ประเมินผลและปรับปรุงยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการ | กำกับติดตามและประเมินผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง | ติดตามประเมินผล ปีละ 2 ครั้ง | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |
ยุทธศาสตร์ที่ 5 การบริหารองค์กรด้วยหลักการบริหารกิจการที่ดี
ที่ | ประเด็นยุทธศาสตร์ | กลยุทธ์ | กิจกรรมโครงการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | ผู้รับผิดชอบ |
5.4 พัฒนาให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ | จัดกิจกรรมนิทรรศการชมรมอย่างน้อย 30 ชมรม | การจัดนิทรรศการชมรม/กิจกรรมเปิดโลกกิจกรรมชมรม จำนวน 30 ชมรม | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.5 ให้มีเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ | มีบริการเครื่องใช้สำนักงาน แก่นักศึกษาในการจัดกิจกรรม ทุกๆ กิจกรรม | บริการและอำนวยความสะดวกการใช้เครื่องสำนักงานพื้นฐานอย่างน้อย 5 อย่าง ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ , ปริ้นเตอร์ , เครื่อง Fax , โทรศัพท์ , เครื่องถ่ายเอกสาร | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา | |
5.6 การประเมินผลการปฏิบัติราชการและการประกันคุณภาพการศึกษา | ประเมินผลการดำเนินงานหาจุดแข็ง จุดอ่อน โครงการ ปีละ 1 ครั้ง | แบบประเมินผลประเมินโครงการ 1 ชุด | ร้อยละ 80 ของกิจกรรม และ กลุ่มเป้าหมาย ร้อยละ 80 เข้าร่วมกิจกรรม จากการวัดประเมินผล 4 ด้าน คือ ด้านวัตถุประสงค์โครงการ ด้านความรู้ความเข้าใจ ด้านความ พึงพอใจ และ ด้านการนำไปใช้ | 1. สภานักศึกษา 2. องค์การนักศึกษา 3. สโมสรนักศึกษา ทั้ง 6 คณะ 4. กองพัฒนานักศึกษา |